TUYỂN DỤNG: ĐIỀU PHỐI VIÊN CHỨNG NHẬN HỢP QUY NHẬP KHẨU

TUYỂN DỤNG: ĐIỀU PHỐI VIÊN CHỨNG NHẬN HỢP QUY NHẬP KHẨU

SỐ LƯỢNG: 01

ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC: Tầng 2, Tòa nhà 225 Nguyễn Xí, Phường 13, Quận Bình Thạnh, TP. HCM.

TRÌNH ĐỘ: Trung cấp trở lên

YÊU CẦU CHI TIẾT:

  • Giới tính: Nữ;
  • Có kỹ năng lập kế hoạch, làm việc nhóm;
  • Có khả năng giao tiếp tốt;
  • Có trách nhiệm và nhiệt tình trong công việc;
  • Có khả năng sử dụng tốt tin học văn phòng, khả năng đọc hiểu và viết Tiếng Anh.
  • Ưu tiên có kinh nghiệm làm ở những vị trí tương đương.

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

  • Tiếp nhận và xem xét hồ sơ đăng ký chứng nhận hợp quy sản phẩm hàng hóa nhập khẩu từ Nhân viên kinh doanh/cá nhân kinh doanh
  • Điều phối kiểm định viên, kỹ thuật viên thực hiện các công việc tại hiện trường.
  • Nhận mẫu, theo dõi mẫu thử nghiệm được gửi tới phòng thử nghiệm.
  • Nhận và trả kết quả thử nghiệm cho nhân viên kinh doanh/cá nhân kinh doanh.
  • Hoàn thiện toàn bộ hồ sơ sau khi tiếp nhận từ kiểm định viên, kỹ thuật viên, bao gồm: cập nhật, bổ sung hồ sơ, Quản lý/ Kiểm soát tài liệu, hồ sơ chứng nhận để đảm bảo tính bảo mật, đảm bảo dễ thấy, dễ truy cập và sử dụng
  • Tổ chức, phối hợp thực hiện việc thẩm xét và ra quyết định chứng nhận.
  • Quản lý hoặc trực tiếp thực hiện biên soạn và phát hành giấy chứng nhận
  • Theo dõi, tổng hợp và báo cáo lãnh đạo Phòng về tiến độ thực hiện công việc.
  • Quản lý các thiết bị trong phạm vi được giao sử dụng và bảo quản.
  • Thực hiện việc báo cáo định kỳ theo quy định hiện hành cho các cơ quan quản lý Nhà nước đầu mối đối với các dịch vụ chứng nhận hợp quy.
  • Thực hiện các hoạt động khác theo nhu cầu công việc phát sinh hoặc theo sự phân công của Trưởng phòng hoặc Lãnh đạo Công ty

LƯƠNG VÀ THƯỞNG: Thỏa thuận

QUYỀN LỢI:

  • Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN… theo quy định của pháp luật lao động;
  • Có cơ hội được huấn luyện và đào tạo từ các chuyên gia, đội ngũ lãnh đạo hàng đầu trong nước và nước ngoài;
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp;
  • Cơ hội thăng tiến nội bộ;
  • Được đi du lịch, nghỉ mát định kỳ hàng năm…

Các ứng viên quan tâm vui lòng nộp hồ sơ qua email: bthoai@vnce.vn (Ms Hòai)

* Hồ sơ xin việc gồm có:

  • 01 Đơn xin việc (viết tay);
  • 01 Bản CV (mô tả chi tiết quá trình học tập; kinh nghiệm làm việc; hoạt động tư vấn, chứng nhận, đào tạo đã từng tham gia thực hiện (nếu có) ...);
  • Bản sao văn bằng, chứng chỉ và các giấy tờ liên quan;
  • 02 ảnh 3x4;
  • Hồ sơ không cần công chứng, bổ sung hồ sơ sau nếu đạt yêu cầu;
  • Chỉ mời phỏng vấn những hồ sơ đạt yêu cầu và không hoàn trả hồ sơ không trúng tuyển.

 

Vinacontrol CE ® là một thành viên của Tập Đoàn Vinacontrol, tiền thân là Cơ quan Giám Định hàng hóa XNK được thành lập từ năm 1957 bởi Bộ Ngoại thương  và chính thức chuyển thành Công ty Cổ phần từ ngày 01/06/2005.

Vinacontrol CE ® hoạt động trong lĩnh vực chứng nhận, kiểm định, giám định, quan trắc và đào tạo với sứ mệnh hỗ trợ các tổ chức, doanh nghiệp Việt Nam nâng cao năng lực cạnh tranh cả về thương hiệu và hiệu quả hoạt động để hướng tới thành công bền vững. Với bề dày kinh nghiệm và dịch vụ gắn liền với chất lượng, uy tín, độc lập, khách quan; Vinacontrol CE ® đã cung cấp dịch vụ cho nhiều tổ chức, doanh nghiệp đạt được các chuẩn mực Quốc gia, Quốc tế, khu vực và áp dụng một cách hiệu quả trong hoạt động sản xuất, kinh doanh của mình.