TUYỂN DỤNG: ĐIỀU PHỐI VIÊN HÀ NỘI
TUYỂN DỤNG: ĐIỀU PHỐI VIÊN HÀ NỘI
SỐ LƯỢNG: 01
ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC: Hà Nội
TRÌNH ĐỘ: Cao đẳng trở lên
YÊU CẦU CHI TIẾT:
- Giới tính: Nữ.
- Tốt nghiệp đại học hoặc cao đẳng (ưu tiên các khối ngành Kỹ thuật Công nghệ…);
- Có kỹ năng lập kế hoạch, làm việc nhóm;
- Có khả năng giao tiếp tốt;
- Có trách nhiệm và nhiệt tình trong công việc;
- Có khả năng sử dụng tốt tin học văn phòng, khả năng đọc hiểu và viết Tiếng Anh.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
Điều phối thực hiện có hiệu lực quy trình quản trị quá trình đánh giá, bao gồm các công việc cơ bản sau:
- Tiếp nhận và xem xét hồ sơ đăng ký chứng nhận;
- Mở các hồ sơ chứng nhận cho khách hàng mới; kiểm tra, điều phối việc xử lý và quản lý hồ sơ đối với bộ hồ sơ đánh giá;
- Tham gia hoặc trực tiếp lựa chọn chuyên gia thích hợp cho cuộc đánh giá và điều phối việc thực hiện cho đoàn đánh giá;
- Lập lịch trình đánh giá tổng thể hàng tháng/ hàng năm/ từng chu kỳ (3 năm) cho từng cuộc đánh giá chứng nhận/ giám sát định kỳ và liên hệ thống nhất với khách hàng trước khi thông báo cho các chuyên gia liên quan được biết;
- Hoàn thiện toàn bộ hồ sơ sau khi tiếp nhận từ đoàn đánh giá, bao gồm: cập nhật, bổ sung hồ sơ, đôn đốc khách hàng thực hiện hành động khắc phục, …; Quản lý/ Kiểm soát tài liệu, hồ sơ chứng nhận để đảm bảo tính bảo mật, đảm bảo dễ thấy, dễ truy cập và sử dụng;
- Tổ chức, phối hợp thực hiện việc thẩm xét và ra quyết định chứng nhận;
- Cập nhật, đăng tải các tài liệu công khai của các dịch vụ chứng nhận; công bố thông tin khách hàng được chứng nhận trên website công ty.
- Tổ chức thực hiện việc trao đổi thông tin với khách hàng sau chứng nhận, bao gồm việc đôn đốc, nhắc nhở, đình chỉ và hủy bỏ chứng nhận.
- Tiếp nhận thông tin yêu cầu thay đổi/mở rộng phạm vi chứng nhận, chuyển đổi chứng nhận; yêu cầu xem xét lại, phản hồi, khiếu nại của khách hàng và tổ chức thực hiện việc xử lý, đáp ứng các yêu cầu này
LƯƠNG VÀ THƯỞNG: Thỏa thuận
QUYỀN LỢI:
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN… theo quy định của pháp luật lao động;
- Có cơ hội được huấn luyện và đào tạo từ các chuyên gia, đội ngũ lãnh đạo hàng đầu trong nước và nước ngoài;
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp;
- Cơ hội thăng tiến nội bộ;
- Được đi du lịch, nghỉ mát định kỳ hàng năm…
Các ứng viên quan tâm vui lòng nộp hồ sơ qua email: tthoa@vnce.com.vn (Ms Hoà)
* Hồ sơ xin việc gồm có:
- 01 Bản CV (mô tả chi tiết quá trình học tập; kinh nghiệm làm việc; hoạt động tư vấn, chứng nhận, đào tạo đã từng tham gia thực hiện (nếu có) ...)
- Bản sao văn bằng, chứng chỉ và các giấy tờ liên quan.
- 02 ảnh 3x4.
- Hồ sơ không cần công chứng, bổ sung hồ sơ sau nếu đạt yêu cầu.
- Chỉ mời phỏng vấn những hồ sơ đạt yêu cầu và không hoàn trả hồ sơ không trúng tuyển.
Vinacontrol CE ® là một thành viên của Tập Đoàn Vinacontrol, tiền thân là Cơ quan Giám Định hàng hóa XNK được thành lập từ năm 1957 bởi Bộ Ngoại thương và chính thức chuyển thành Công ty Cổ phần từ ngày 01/06/2005.
Vinacontrol CE ® hoạt động trong lĩnh vực chứng nhận, kiểm định, giám định, quan trắc và đào tạo với sứ mệnh hỗ trợ các tổ chức, doanh nghiệp Việt Nam nâng cao năng lực cạnh tranh cả về thương hiệu và hiệu quả hoạt động để hướng tới thành công bền vững. Với bề dày kinh nghiệm và dịch vụ gắn liền với chất lượng, uy tín, độc lập, khách quan; Vinacontrol CE ® đã cung cấp dịch vụ cho nhiều tổ chức, doanh nghiệp đạt được các chuẩn mực Quốc gia, Quốc tế, khu vực và áp dụng một cách hiệu quả trong hoạt động sản xuất, kinh doanh của mình.
Tin khác
- TUYỂN DỤNG ĐÁNH GIÁ VIÊN KHÍ NHÀ KÍNH
- TUYỂN DỤNG: THỬ NGHIỆM VIÊN ĐIỆN – ĐIỆN TỬ
- TUYỂN DỤNG CHUYÊN GIA CHỨNG NHẬN CHỨNG NHẬN RỪNG VÀ CÁC SP VỀ GỖ RỪNG
- TUYỂN DỤNG ĐIỀU PHỐI VIÊN THIẾT BỊ AN TOÀN HÀNG NHẬP KHẨU
- TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN SEO WEBSITE
- TUYỂN DỤNG KIỂM ĐỊNH VIÊN KIỂM ĐỊNH VÀ ĐO LƯỜNG
- TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN KINH DOANH
- TUYỂN DỤNG: NHÂN VIÊN LÁI XE
- TUYỂN DỤNG CHUYÊN GIA CHỨNG NHẬN
- TUYỂN DỤNG: ĐIỀU PHỐI VIÊN TẠI HÀ NỘI